Bổ sung tính năng điện protein thêm vào đó trong một phút.

20:47 Hoa Duy 0 Comments

Định mức Collagen Adiva

Collagen là một loại protein sợi đó là một thành phần quan trọng của bạn da nó giúp giữ cho lớp hạ bì của bạn trẻ trung và đàn hồi (cũng như bôi trơn các khớp xương của bạn và, theo một số, hỗ trợ tiêu hóa). Nó cũng giơ-đóng gói với các axit amin "không cần thiết" có thực sự khá quan trọng trong việc giữ cho cơ thể hoạt động trơn tru, như giấc ngủ tăng glycine, cũng như làn da, cụ thể là proline và hydroxyproline.

Than ôi, khi chúng ta già, collagen bắt đầu phá vỡ, đó là lý do tại sao tài liệu mỹ phẩm sử dụng nó như là một phụ mô mềm giúp xóa dòng-và, vâng, cung cấp cho một số phụ nữ má Angelina Jolie-esque và môi.


Nhưng hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ không may sang một bên, collagen có triển vọng ứng dụng vẻ đẹp toàn diện. Để wit: Một đánh giá gần đây cho thấy rằng nếu bổ sung collagen peptide uống tăng đáng kể hydrat hóa làn da sau tám tuần, và tăng mật độ collagen trong nửa thời gian đó.

Tại sao uống collagen của bạn?

Collagen cơn sốt nuốt vào bụng bắt đầu, như xu hướng làm đẹp khác thường thường làm, ở châu Á, nơi mà các thương hiệu như Shiseido và Amore Pacific đã được bán bột collagen, nước uống và bổ sung cho năm.Tại Mỹ, các nước dùng xương hiện tượng ấm chúng lên đến ý tưởng của việc uống collagen của chúng tôi, và gần đây hơn, các thương hiệu phương Tây đã bắt đầu tung ra đẹp bổ sung tính năng điện protein thêm vào đó trong một phút.



"Collagen protein là độc đáo, trong đó nó có hàm lượng cao các axit amin glycine, proline và lysine, đó là điều cần thiết cho sự hình thành và sửa chữa các mô liên kết, sửa chữa nền xương và các bề mặt chung, hỗ trợ của làn da khỏe mạnh và tóc, và nhiều hơn nữa, "raves Dave Asprey , các nhà khoa học điên đằng sau cơn sốt Bulletproof cà phê . Bulletproof bán một bổ sung collagen protein (39,95 $) có thể được khuấy vào cà phê, trà, các loại súp, món hầm, smoothies, hoặc nước đồng bằng cũ.

Nhấm nháp collagen Adiva, chứ không phải áp dụng nó tại chỗ hoặc tiêm chích nó, cung cấp cho toàn bộ cơ thể với các khối xây dựng nó cần phải hỗ trợ việc tạo và sửa chữa các mô liên kết của cơ thể, Asprey nói-một quá trình bắt đầu để phá vỡ một khi bạn nhấn trung của bạn độ tuổi 20. Cung cấp toàn bộ hệ thống của bạn với collagen, ông giải thích, có thể giúp kickstart nó một lần nữa.
tra xanh